การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ถาม-ตอบ (Q&A) ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน รับฟังความคิดเห็น ข้อมูลพื้นฐาน 1.โครงสร้าง 2.ข้อมูลผู้บริหาร 3.อำนาจหน้าที่ 4.ข้อมูลการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ 5.ข่าวประชาสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล 6.Q&A แผนการดำเนินงานและงบประมาณ 7.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 8.แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ 9.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี การปฏิบัติงาน 10.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ การให้บริการและการติดต่อประสานงาน 11.คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้ที่มาติดต่อ 12.ข้อมูลสถิติการให้บริการ 13.E-Service การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสด 14.รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 15.ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 16.ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 17.รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 18.แผนการบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 19.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 20.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ 21.การขับเคลื่อนจริยธรรม การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 23.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 24.ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 25.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม นโยบาย No Gift Policy 26.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy 28.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy 29.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต 30.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน 31.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี แผนป้องกันการทุจริต 32.แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 33.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 34.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 35.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน